Thiết Kế Bao Bì

Các nhà quảng cáo tiếp thị thành công đã công nhận phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì đa dạng có thể phục vụ nhu cầu quảng cáo tiêu thụ. Với một hình dạng hấp dẫn và kích cỡ phù hợp, bao bì chứa đựng và bảo vệ sản phẩm từ lúc sản xuất, đóng gói, trong quá trình vận chuyển đến khi phân phối bán lẻ cho người tiêu dùng. Các bao bì hộp phải đáp ứng yêu cầu dễ dàng và hiệu quả lắp ráp.

thiet ke bao bi hop nhua trong suot

Xét ở khía cạnh bảo vệ bản thân bao bì, bao bì được thiết kế phải đạt các tiêu chuẩn:
+ Kích thước phù hợp với sản phẩm.
+ Sức bền chống lại lải lực từ các phía của bao bì.
+ Khả năng hấp thụ chấn động của bao bì.
+ Sức bền khi bị đánh rơi của bao bì.
+ Sức chống đỡ chà xát của bao bì.
+ Sức chống đỡ đâm thủng của bao bì.

Xét ở khía cạnh bao bì bảo vệ sản phẩm bên trong, giữ sản phẩm nguyên vẹn như ban đầu, kéo dài thời gian bảo quản. Bao bì phải đáp ứng cáo yêu cầu sau:
+ Độ bền cơ học của bao bì.
+ Độ bền kéo đứt của vật liệu bao bì.
+ Tính năng ngăn cản hơi nước của vật liệu bao bì phải phù hợp với đặc điểm của sản phẩm.
+ Tính năng chống thấm của vật liệu bao bì phù hợp với đặc điểm của sản phẩm.
+ Tính giữ mùi của vật liệu bao bì phù hợp với đặc điểm của sản phẩm.
+ Tính ngăn cản oxy của vật liệu bao bì phù hợp với đặc điểm của sản phẩm.
+ Độ chịu nhiệt của vật liệu bao bì phù hợp với đặc điểm của sản phẩm.
+ Tính tương tác hóa học giữa sản phẩm và nguyên liệu đóng gói.

Đồng thời, tính năng môi trường đang trở nên ngày càng quan trọng. Trên tất cả các trường hợp, bao bì hộp nhựa trong suốt có thể đại diện cho một giải pháp bao bì tốt hơn sự lựa chọn phổ biến khác như hộp giấy.

Một thực tế khác cần xem xét là, bởi vì nó là nhựa, nó phù hợp cho tất cả các sản phẩm được sản xuất và chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng. Để tiếp thị sản phẩm thành công, hộp nhựa trong suốt là một lựa chọn tối ưu vì thẩm mỹ trong khi truyền đạt rõ ràng chất lượng sản phẩm.

Hộp nhựa trong suốt tác động tích cực vào việc bán hàng. Có lẽ lý do cho điều này là ưu điểm hấp dẫn của bao bì hộp trong suốt được rõ ràng khi người tiêu dùng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong bao bì.