LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ).

YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ
Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho SPK Packaging Co.,Ltd trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm/dịch vụ.
Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
Nếu khách hàng tự mang tới SPK Packaging Co.,Ltd: là khi nhân viên SPK Packaging Co.,Ltd tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.

CHI PHÍ ĐỔI TRẢ
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của SPK Packaging Co.,Ltd, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng và sẽ phải trả phí vận chuyển.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng và khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển, sản xuất lại và giao hàng.

THỜI GIAN XỬ LÝ
SPK Packaging Co.,Ltd sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi SPK Packaging Co.,Ltd nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
Nếu do lỗi của SPK Packaging Co.,Ltd thì tùy thuộc vào số lượng, độ khó và thời gian gấp rút của khách hàng, SPK Packaging Co.,Ltd và khách hàng thỏa thuận thời gian giao hàng cho hảng đổi.