Chính sách đổi trả sản phẩm và dịch vụ

Chính sách đổi trả sản phẩm và dịch vụ

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Bao Bì SPK quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

 

I. Lý do chấp nhận đổi trả
– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ).
– Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

 

II. Điều kiện đổi trả
1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Bao Bì SPK như được liệt kê tại phụ lục đính kèm theo đây.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Khách hàng phải gửi cho Bao Bì SPK yêu cầu đổi trả.

 

2. Thời gian đổi trả
Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Bao Bì SPK trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm/dịch vụ.
Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
– Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
– Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới Bao Bì SPK: là khi nhân viên Bao Bì SPK tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.

3. Chi phí đổi trả
– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Bao Bì SPK, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Bao Bì SPK nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

4. Thời gian xử lý
– Bao Bì SPK sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Bao Bì SPK nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
– Nếu do lỗi của Bao Bì SPK thì tùy thuộc vào số lượng, độ khó và thời gian gấp rút của khách hàng, Bao Bì SPK và khách hàng thỏa thuận thời gian giao hàng cho hảng đổi.

5. Phương thức đổi trả
1. Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến đổi trả:
Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Trung tâm đổi trả của Bao Bì SPK tại địa chỉ sau: Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
2. Nhân viên Bao Bì SPK đến nơi khách hàng để thu hồi hàng đổi trả.
3. Thông tin liên hệ:

SPK PACKAGING Co.,Ltd

Di động: 086.919.8413
Email: asui@spk.com.vn
Địa chỉ: Số 195/5A, đường ĐT 745, khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam